ถาม-ตอบ Question - Answer

แนะนำลูกค้า : ส่งหลักฐาน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และระบุให้ชัดเจน “ต้องการขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารไปที่อยู่ใหม่ ดังนี้  ……….(ระบุที่อยู่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง) …………  ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

คำถาม ? :  แล้วจะส่งหลักฐาน ช่องทางใดบ้าง

แนะนำลูกค้า :

  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  • คลิกแนบไฟล์รูปภาพ
  • กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th
  • หรือ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai) 

* ลูกค้าจะได้รับการยืนยันขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่  ตอบกลับภายใน 1-3 วันทำการ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า 

แนะนำลูกค้า :

  • ลูกค้าส่งเอกสารให้ครบถ้วน  ส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย  จากนั้นฝ่ายวิเคราะห์สินเชื่อรับเอกสาร
  • ลูกค้าจะได้รับแจ้งผลการอนุมัติพร้อมกับวงเงินสินเชื่อ  ภายใน 7 วันทำการ ผ่านทาง SMS
  • หลังจากนั้น ลูกค้าจะได้รับเงินโอนเข้าบัญชีผู้ขอสินเชื่อ  ใน 7 วันทำการ

แนะนำลูกค้า :  การสมัครสินเชื่อ “สบายใจพนักงาน”  ลูกค้าจะต้องอยู่ในบริษัทที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอลเรียบร้อยแล้ว  ทุกบริษัทที่เข้าร่วมโครงการนั้น  จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล  ออกประกาศแจ้งข่าวสารให้แก่พนักงานบริษัทรับทราบ

คำถาม ? :  จะทราบได้อย่างไร  บริษัทที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอล

แนะนำลูกค้า :    หรือสามารถกรอกรายละเอียดเพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ดังนี้

  • กรอกชื่อเต็มบริษัท (ภาษาไทย) ที่ท่านทำงานอยู่
  • กรอกชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th  หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai) 

แนะนำลูกค้า : 

  • สามารถเช็คยอดชำระด้วยตนเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น  “สบายใจ จีแคปปิตอล” โดยคลิกลิงค์ที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gapitalebilling
  • พิมพ์  เลขที่สัญญา/ชื่อ-สกุล  ............ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้  “แจ้งไม่ได้รับใบแจ้งชำระเงิน เพื่อเช็คยอดชำระ/  ยอดค้างชำระ”  กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th  หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)  
  • ช่องทางช่วยเหลือ  สายด่วนสบายใจ  02-651-9995  (*เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  จะตอบรับการยืนยันภายใน 1-3 วันทำการ)

แนะนำลูกค้า : 

  • พิมพ์  เลขที่สัญญา/ชื่อ-สกุล  ............ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้  
    “ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน/ ใบเสร็จสูญหาย”  วันที่ชำระเงิน…………….. ยอดเงินที่ชำระแล้ว ………………..
    ชำระผ่าน…………………  หรือแนบหลักฐาน (ถ้ามี) กดส่งมาที่อีเมลล์
    cms.gcap@gcapital.co.th  
    หรือพิมพ์ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai) 

*เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  จะตอบรับการยืนยันภายใน 1-3 วันทำการ

แนะนำลูกค้า : 

  • เรามีบริการสินเชื่อสำหรับรถเกี่ยวนวดข้าว  มือสอง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์  
  • เฉพาะรถเกี่ยวนวดข้าว  แบรนด์ เกษตรพัฒนา
  • หากเข้าเกณฑ์สินเชื่อดังกล่าว  สามารถสอบถามรายละเอียด รุ่นรถ และวงเงินการปล่อยสินเชื่อ กับเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  02-651-9995  กด 1*

แนะนำลูกค้า : 

  • เรามีสินเชื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับลูกค้า  ที่ต้องการใช้เงินหมุนเวียนในการทำเกษตรกรรม
  • สนใจติดต่อ  ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  02-651-9995  กด 1

แนะนำลูกค้า : 

  • เรามีสินเชื่อรีไฟแนนซ์เรือ และสินเชื่อเครื่องยนต์เรือ  แบรนด์  Honda  Yamaha  Suzuki  Mercury  
    สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เงินหมุนเวียนในการทำธุรกิจ
  • สนใจติดต่อ  ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  02-651-9995  กด 1

แนะนำลูกค้า : 

  • ปัจจุบัน เรามีตลาดที่เข้าร่วมโครงการกับ จี แคปปิตอล  ทั้งหมด 3  ตลาด  ตลาดคลองเตย  ตลาดไท  และตลาดปัฐวิกร  สินเชื่อเสนอให้แก่พ่อค้า แม่ค้า  ที่ประกอบกิจการเป็นเจ้าของแผงประจำและได้รับรองจากผู้ให้สัมปทานตลาดเรียบร้อยแล้ว 
  • ตลาดคลองเตย : พ่อค้า แม่ค้า  ที่ขายประจำแผงอยู่ในตลาด  ยื่นใบสมัครกับเจ้าหน้าที่ให้บริการ  ได้ที่ออฟฟิศตึกใหม่ตลาดคลองเตย  ทุกวันเปิดทำการบริษัท 09.00 – 17.00 น.
  • ตลาดไท : พ่อค้า แม่ค้า  ที่ขายประจำแผงอยู่ในตลาด  ยื่นใบสมัครกับเจ้าหน้าที่ให้บริการ  ได้ที่ออฟฟิศติดกับห้องประชาสัมพันธ์ลานผักตลาดไท  ทุกวันเปิดทำการบริษัท 09.00 – 17.00 น.
  • หรือติดต่อ  ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  02-651-9995  กด 1

แนะนำลูกค้า : 

  • แอพพลิเคชั่น “สบายใจ จี แคปปิตอล”  ใช้ได้เฉพาะระบบแอนดรอยส์  เพื่อเช็คดูยอดชำระ ยอดค้างชำระ  ประวัติการชำระเงิน  และประวัติการขอสินเชื่อ  ตลอดจนใช้บาร์โค้ดเพื่อการชำระค่างวดกับช่องทางที่เลือกชำระเองได้ง่าย ๆ
  • ท่านที่เป็นลูกค้า จี แคปปิตอล  ในปัจจุบัน  กดปุ่มลงทะเบียน  (หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ *ที่กรอกไว้บนใบสมัครครั้งแรกเท่านั้น)
  • หากหมายเลขโทรศัพท์ของท่านไม่ถูกต้อง  สามารถขอดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูล  ตามขั้นตอนดังนี้ 
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  • คลิกแนบไฟล์รูปภาพ
  • กดส่งมาที่อีเมลล์ cms.gcap@gcapital.co.th
  • หรือ กดส่งมาที่ LINE Official Account : สินเชื่อสบายใจ (LINE ID: @sabaijai)

* ลูกค้าจะได้รับการยืนยันขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์  ตอบกลับภายใน 1-3 วันทำการ  
โดยเจ้าหน้าที่  ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์  02-651-9995

แนะนำลูกค้า :

  • วิธีที่ 1  เปิดแอป ธนาคารที่ลูกค้าใช้บริการ  กด “จ่ายบิล” กด “ไปยัง” เลือก “บิล” หรือ “สแกนบิล”  (เลขที่อ้างอิง1  เป็นเลขที่สัญญา/ เลขที่อ้างอิง 2 ถ้ามีระบุ)  ใส่จำนวนเงิน  ตรวจสอบความถูกต้อง กดปุ่ม “ยืนยัน”  เพียงเท่านี้ก็สบายใจสะดวกชำระ
  • วิธีที่ 2  เปิดแอป ธนาคารที่ลูกค้าใช้บริการ  กด “ชำระเงิน” กดค้นหา “บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)” เลือก “บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)” ใส่เลขที่อ้างอิง  (เลขที่อ้างอิง1 เป็นเลขที่สัญญา/ เลขที่อ้างอิง 2 ถ้ามีระบุ)  ใส่จำนวนเงิน  ตรวจสอบความถูกต้อง กดปุ่ม “ยืนยัน”  เพียงเท่านี้ก็สบายใจสะดวกชำระ
  • อยากสมัครหักบัญชีอัตโนมัติผ่านเว็บธนาคาร  ต้องทำอย่างไร  เพียงแค่ Login เข้าเว็บไซต์ธนาคาร กดเลือกเมนู ซื้อ/สมัครบริการอื่นๆ กดเลือกเมนู สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติทำการสมัครตามขั้นตอนของธนาคารได้เลย  หรือสมัครผ่านหน้าเคาท์เตอร์สาขาธนาคารที่ท่านใช้บริการ 
  • ลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการรับชำระเงินจาก จี แคปปิตอล ภายใน 3-7 วันทำการ
  • ใบเสร็จรับเงิน  จัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของลูกค้า
  • ทุกช่องทางช่วยเหลือ  สายด่วนสบายใจ  02-651-9995