โปรดระวังมิจฉาชีพ ปล่อยเงินกู้ แอบอ้างชื่อ บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) แจ้งเตือนภัย กรณีขณะนี้ได้มีมิจฉาชีพกลุ่มหนึ่งแอบอ้างชื่อ บริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางไลน์ และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เพื่อหลอกลวงว่าจะมีการปล่อยสินเชื่อให้กับประชาชนที่สนใจ โดยให้ข้อมูลว่าเป็นการปล่อยสินเชื่อของบริษัท จี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) นั้น

บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งว่าบริษัทฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้แต่อย่างใด และบริษัทฯ ไม่มีนโยบายเชิญชวนให้ประชาชนสมัครขอสินเชื่อผ่านช่องทางไลน์และสื่อสังคมออนไลน์อื่นใด นอกเหนือไปจากช่องทาง LINE Official Account ของทางบริษัทฯ เท่านั้น (LINE: @sabaijai)

การกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำให้ประชาชน และชื่อเสียงบริษัทฯ เสียหาย เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนต่อกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญา ผู้กระทำความผิดจะได้รับการลงโทษอย่างรุนแรง และขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินการทางกฎหมายกับผู้แอบอ้างชื่อบริษัทฯ รวมถึงนำโลโก้บริษัทฯ, ชื่อสินค้า, ตราสินค้า, สโลแกนสินค้า ของทางบริษัทฯ ไปหลอกลวงประชาชน จึงขอประกาศให้ประชาชนและผู้สนใจ ได้รับทราบข้อเท็จจริงนี้ และอย่าได้หลงเชื่อพวกมิจฉาชีพเหล่านี้เป็นอันขาด

หากผู้สนใจรายใดได้หลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าวและโอนเงินไปแล้วขอให้รีบแจ้งธนาคารเจ้าของบัญชี และแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เกิดเหตุทันที หรือแจ้งศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) และศูนย์รับแจ้งความออนไลน์ กองบัญชาการสืบสวนสอบสวน คดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) โทร. 1441 / 081-866-3000

สำหรับท่านที่สนใจบริการสินเชื่อของทางบริษัทฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครสินเชื่อกับทางบริษัทฯ ผ่านช่องทางหลักดังนี้เท่านั้น

  • สายด่วนสบายใจ: โทร. 02-651-9995 (ในวัน-เวลาทำการ)
  • LINE: @sabaijai
  • Facebook: @gcapitalthailand